21:32
0
ทรงผมทำงาน Part Time ทำที่บ้าน ทำสามครั้ง ได้สามทรง
อุปกรณ์
  • กิ๊บดำ
  • เครื่องประดับผม (ใช้หรือไม่ใช้ก็ได้ ตามชอบ)


ทรงผมทำงาน Part Time ทำที่บ้าน ทรงเดียว แยกได้เป็นสาม

วิธีทำ

รูป 1 ทรงผมทำงาน ทรงเดียว แยกได้เป็นสาม
  1. แบ่งผมด้านบน ช่วงบนของใบหู นำไปพันเป็นเกลียวก้นหอย ด้านหลัง เอียงไปทางด้านซ้าย ติดให้แน่นด้วยกิ๊บดำ (จะได้ทรงผมสวยๆ 1 ทรง สำหรับคนชอบปล่อยผมยาวสลวย)
  2. แบ่งผมช่วงหลังใบหู พันเป็นเกลียวก้นหอย ต่อจากช่อแรก (จะได้ทรงผม ทรงที่ 2 สำหรับ สาวเปรี้ยว)
  3. เก็บผมให้หมด นำมาพันเป็นก้นหอย ต่อจากช่อที่ 2 (จะได้ทรงผมทรงที่ 3 สำหรับสาวเรียบร้อย)
  4. จะประดับด้วยเครื่องประดับผม หรือดอกไม้สวยๆ ก็ทำให้ทรงผมดูเด่นขึ้นเยอะ
คลิปสอนทำทรงผมสวยๆ: http://www.youtube.com/embed/kd2n5ca9oa0

อยากได้ทรงผมไหน สำหรับงานอะไร

แบบปล่อยผมออกมาก ปล่อยออกน้อย หรือไม่ปล่อยเลย ลองเลือกทำดูนะคะ
รูป 2 ทรงผมทำงาน ทรงเดียว แยกได้เป็นสามรูป 3 ทรงผมทำงาน ทรงเดียว แยกได้เป็นสามรูป 4 ทรงผมทำงาน ทรงเดียว แยกได้เป็นสามรูป 5 ทรงผมทำงาน ทรงเดียว แยกได้เป็นสามรูป 6 ทรงผมทำงาน ทรงเดียว แยกได้เป็นสามรูป 7 ทรงผมทำงาน ทรงเดียว แยกได้เป็นสาม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น